Tuesday 5 May 2015

   આવી આવી શરદ પૂનમની રાત
 
          આવી આવી શરદ પૂનમની રાત
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          હું કોને
          હું કોને કહું મારા મનડાં કેરી વાત
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          મનડાં કેરી વાત જેને
          બીજાને કહેવાય ના
          બીજાને કહેવાય ના
          વિજોગણની રાત જેમે
          કેમે ટૂંકી થાય ના
          કેમે ટૂંકી થાય ના

          મનડું મારું ડોલે જ્યારે બોલે ઝીણા મોર
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          આવી આવી શરદ પૂનમની રાત
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          ચાંદની લઈને ઘૂમે જો ને
          ચાંદલિયો આકાશમાં
          ચાંદલિયો આકાશમાં
          મારા પિયુ પરદેશ સીધાવ્યાં
          સૌનાં પ્રીતમ પાસમાં
          સૌનાં પ્રીતમ પાસમાં
          હું વિજોગણ જોઉં મારા અલબેલાની વાટ
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          આવી આવી શરદ પૂનમની રાત
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          વસંત આવી ફૂલડાં લાવી
          હોળી આવી રંગ ભરી
          હોળી આવી રંગ ભરી
          ચાલી ગઈ વાદળિયું મારા
          આંગણિયામાં ફરી ફરી
          આંગણિયામાં ફરી ફરી
          વીજળીના ઝબકારે મનડું ખોળે ચારેકોર
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર

          આવી આવી શરદ પૂનમની રાત
          નવ આવ્યો મારા ચિત્તડાંનો ચોર
સ્વરઃ અમીરબાઈ કર્ણાટકી ગીત-સંગીતઃ રમેશ ગુપ્તા (૧૯૪૯) ક્લીક કરો અને સાંભળોઃ

No comments:

Post a Comment