Thursday 7 May 2015


        એક લાલ ચણોઠી

       એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી
       એક વસી ગઈ આંખ મહીં બીજી મનમાં રમતી

       ફુલે ફુલે ભમરા ગુંજે
       ગુંજનમાં એક નામ એનું ગુંજનમાં એક નામ
       સોનાવર્ણો સૂરજ મારો
       સોનાવર્ણું ગામ મારું સોનાવર્ણું ગામ
       ગામતણા એ સ્વપ્નાને બારીએથી હું જોતી

       એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી

       પિયુ મારો ચાંદ
       ચાંદની સાથ આકાશે જઈ ઝૂમું
       ઝાંઝરિયું પહેરું હું તો ઝાંઝરિયામાં ઝૂમું
       સૈયર સંગે રમતી ભમતી હું જ બસ મને ખોતી
       એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી

       લજ્જાનું એક વન મેં એની આંખલડીમાં દીઠું
       કારણ હું નહિ આપું સૈયર
       મળવું લાગે મીઠું
       રેત ઉપરથી છીપ મળી ને મારું ગમતું મોતી

       એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી

       એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી
       એક વસી ગઈ આંખ મહીં બીજી મનમાં રમતી
સ્વર: જયશ્રી શિવરામ સંગીતઃ નવીન શાહ ક્લીક કરો અને સાંભળોઃ

No comments:

Post a Comment