Tuesday 5 May 2015

            સાંવરિયો રે મારો

        સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
        હું તો ખોબો માગું ને દઈ દે દરિયો
        ખોબો માગું ને દઈ દે દરિયો
        સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો

        જાણે અત્તર ઢોળાયું રૂમાલમાં
        એવી લથબથ ભીંજાણી હું વ્હાલમાં
        જાણે અત્તર ઢોળાયું રૂમાલમાં
        એવી લથબથ ભીંજાણી હું વ્હાલમાં
 
        મારા વાલમજીનું નામ મારું નાણું
        મારા જીવનું  ગુલાલ  જેવું ગાણું
        જાણું રે એણે ખાલી ઘડામાં ટહુકો ભરીયો
        સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
 
        કોઈ પૂછે કે ઘર તારું કેવડું?
        ઘર મારું કેવડું? ઓ હો હો હો...
        મારા વ્હાલમજી બાથ ભરે એવડું!
        મને પૂછે કે ઘર તારું કેવડું?
        આંખ ખટકે ઉજાગરાથી રાતી
        ઝીણા ધબકારે ફાટફાટ છાતી

        છબીલો મારો સાવ ભોળો ને સાવ બાવરિયો
        ખોબો માગું ને દઈ દે દરિયો
        સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
        ખોબો માગું ને દઈ દે દરિયો
        સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
ગીતઃ રમેશ પારેખ ક્લીક કરો અને સાંભળો ૧૯૮૨ના ચિત્રપટ ‘નસીબની બલિહારી’નું આશા ભોસલેના કંઠે ગવાયેલું અને ગૌરાંગ વ્યાસના સ્વરાંકનવાળું મૂળ ગીતઃ ક્લીક કરો અને સાંભળો ગૌરાંગ વ્યાસના જ સ્વરાંકનવાળું આરતી મુનશીના કંઠે રેકોર્ડ કરાયેલું ‘હસ્તાક્ષર’ આલ્બમનું મનોહર ગીતઃ

     

No comments:

Post a Comment